Làm thế nào được hưởng lương hưu khi chưa đủ tuổi?

19 giây trước Tư vấn luật lao động

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Đắk Lắk

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Đắk Lắk trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Phú Yên

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Phú Yên trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Gia Lai

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Gia Lai trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Kon Tum

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Kon Tum trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Quảng Ngãi

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Quảng Ngãi trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Quảng Nam

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Quảng Nam trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Quảng Trị

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Quảng Trị trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Quảng Bình

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Quảng Bình trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Bình Định

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Bình Định trọn gói và uy tín.

Có được cho nghỉ việc trong thời gian thai sản hay không?

Thời gian hưởng thai sản là một trong những chế định hết sức nhân văn, mang lại nhiều lợi ích cho người lao động, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động phúc lợi xã hội và phục hồi sức khỏe sinh sản của những bà mẹ. Vậy theo quy định của pháp luật hiện nay thì có được cho nghỉ việc trong thời gian thai sản hay không?

Nghỉ thai sản có phải tham gia sinh hoạt Đảng không?

Đảng viên là mộttrong những đối tượng có số lượng lớn trong số cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt đầy đủ quy định của pháp luật liên quan tới đảng viên. Vì vậy nhiều người thắc mắc, Đảng viên trong thời gian nghỉ thai sản thì có cần phải tham gia sinh hoạt đảng hay không?

Có thai trước khi vào công ty có kịp hưởng thai sản không?

Bảo hiểm thai sản được xem là một trong những loại bảo hiểm thuộc chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc, nhiều vấn đề xoay quanh chế độ bảo hiểm thai sản luôn luôn được người lao động và người sử dụng lao động quan tâm. Vậy theo quy định của pháp luật hiện nay thì người lao động có thai trước khi vào công ty có kịp hưởng chế độ thai sản hay không?

Có được đăng ký tạm trú tại nhiều nơi hay không?

Đăng ký tạm trú là một trong những hình thức đăng ký cư trú. Nơi tạm trú là nơi công dân sinh sống trong một khoảng thời gian nhất định ngoài nơi thường trú và cũng đã được đăng ký tạm trú. Vậy theo quy định của pháp luật về cư trú thì công dân có được đăng ký tạm trú tại nhiều nơi hay không?

Người nhận lương hưu mất, thân nhân sẽ nhận trợ cấp gì?

Chế độ trợ cấp cho thân nhân người hưởng lương hưu qua đời là một chính sách an sinh xã hội quan trọng của Nhà nước nhằm hỗ trợ họ về mặt tài chính trong giai đoạn khó khăn. Việc nắm rõ các quy định sẽ giúp thân nhân của người hưởng lương hưu qua đời thực hiện các thủ tục một cách nhanh chóng và nhận được các khoản trợ cấp một cách đầy đủ và kịp thời.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Hải Phòng

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Hải Phòng trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Hà Tĩnh

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Hà Tĩnh trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Nghệ An

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Nghệ An trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Thanh Hóa

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Thanh Hóa trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Ninh Bình

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Ninh Bình trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Nam Định

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Nam Định trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Thái Bình

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Thái Bình trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Hà Nam

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Hà Nam trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Hòa Bình

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Hòa Bình trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Hưng Yên

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Hưng Yên trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Hải Dương

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Hải Dương trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Bắc Ninh

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Bắc Ninh trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Quảng Ninh

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Quảng Ninh trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Bắc Giang

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Bắc Giang trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Lạng Sơn

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Lạng Sơn trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Vĩnh Phúc

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Vĩnh Phúc trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Thái Nguyên

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Thái Nguyên trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Phú Thọ

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Phú Thọ trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Bắc Kạn

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Bắc Kạn trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Cao Bằng

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Cao Bằng trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Tuyên Quang

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Tuyên Quang trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Yên Bái

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Yên Bái trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Lào Cai

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Lào Cai trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Sơn La

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Sơn La trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Điện Biên

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Điện Biên trọn gói và uy tín.

Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ và quy hoạch tại Lai Châu

Khi thực hiện các giao dịch như thế chấp ngân hàng, xin giấy phép xây dựng, đặc biệt là khi mua bán nhà đất, các bạn cần xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ. Luật Dương Gia chuyên cung cấp dịch vụ xin thông tin quy hoạch, xin chỉ giới đường đỏ tại Lai Châu trọn gói và uy tín.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Bình Phước

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Bình Phước của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Bình Dương

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Bình Dương của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Ninh Thuận

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Ninh Thuận của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Quảng Bình

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Bình của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Quảng Nam

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Nam của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Quảng Ngãi

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Ngãi của Luật Dương Gia.

Sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Thừa Thiên Huế

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Thừa Thiên Huế của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Tuyên Quang

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Tuyên Quang của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Quảng Ninh

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Ninh của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên, đăng ký biến động đất đai tại Thái Nguyên

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Thái Nguyên của Luật Dương Gia.

Hồ sơ hưởng chế độ thai sản cho nam giới khi vợ sinh con

Chế độ thai sản là một trong những chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động. Khi làm thủ tục hưởng chế độ thai sản thì người lao động phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ để nộp lại cho người sử dụng lao động làm thủ tục thai sản. Vậy hồ sơ hưởng chế độ thai sản cho nam giới khi vợ sinh con được quy định như thế nào?

Đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được nhận lương hưu?

Bảo hiểm xã hội tự nguyện là một loại hình bảo hiểm do cơ quan nhà nước tổ chức thực hiện, người tham gia bảo hiểm hoàn toàn có quyền lựa chọn mức đóng bảo hiểm và phương thức đóng bảo hiểm sao cho phù hợp với thu nhập. Vậy theo quy định của pháp luật hiện nay thì đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện bao nhiêu lâu sẽ được nhận lương hưu?

Đóng BHXH tự nguyện được hưởng chế độ thai sản không?

Bảo hiểm xã hội đã và đang trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong đời sống của mỗi con người, trong đó bao gồm cả bảo hiểm xã hội tự nguyện, có giá trị phòng ngừa rủi ro bất ngờ xảy ra về sức khỏe. Vậy đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện có được hưởng chế độ thai sản không?

Hồ sơ, thủ tục gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Người nước ngoài đã được cấp thị thực ký hiệu NG1, NG2 và NG4, sau khi nhập cảnh Việt Nam có đề nghị gia hạn về thẻ tạm trú cho người nước ngoài thì thì cần thông qua cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh người nước ngoài vào Việt Nam gửi bộ hồ sơ đề nghị gia hạn tạm trú. Vậy hồ sơ, thủ tục gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài được thực hiện thế nào?

Trong thời gian nghỉ thai sản có được hưởng BHYT không?

Trong thời gian nghỉ thai sản, một trong những câu hỏi phổ biến mà nhiều bà mẹ quan tâm là liệu họ có được hưởng Bảo hiểm y tế không vì Bảo hiểm y tế giúp họ tiếp cận các dịch vụ y tế cần thiết trong quá trình mang thai và sau sinh một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

Đóng BHXH 6 tháng không liên tục có được hưởng thai sản?

Việc đóng bảo hiểm xã hội góp một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi của người lao động, trong đó bao gồm cả quyền lợi về chế độ thai sản. Vậy, đóng Bảo hiểm xã hội 06 tháng không liên tục có được hưởng thai sản không? 

Sinh ở nước ngoài được hưởng thai sản ở Việt Nam không?

Chế độ thai sản là một trong những quyền lợi mà người tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc sẽ được hưởng, trong đó bao gồm cả lao động nam và lao động nữ. Vậy theo quy định của pháp luật hiện nay, sinh con ở nước ngoài thì có được hưởng thai sản ở Việt Nam hay không?