Hồ sơ, thủ tục gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài

6 giây trước Các lĩnh vực luật khác

Thời hạn cho vay với hộ mới thoát nghèo là bao nhiêu năm?

Hộ mới thoát nghèo là hộ gia đình đã từng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, qua điều tra, rà soát vào hằng năm có thu nhập bình quân đầu người cao hơn chuẩn cận nghèo theo quy định của pháp luật hiện hành. Vậy theo quy định thời hạn cho vay với hộ mới thoát nghèo là bao nhiêu năm?

Đi làm trước thời gian thai sản có phải đóng BHXH không?

Người lao động có thể đi làm trước khi hết thời hạn nghỉ sinh con nếu như đáp ứng được đồng thời hai điều kiện là đã nghỉ hưởng chế độ ít nhất được 04 tháng và cũng đã được người sử dụng lao động đồng ý. Vậy người lao động đi làm trước thời gian thai sản có phải đóng BHXH không?

Lao động nước ngoài được hưởng chế độ thai sản không?

Lao động nước ngoài hiểu đơn giản là công dân của một quốc gia khác (không mang quốc tịch Việt nam) làm việc trên lãnh thổ của Việt Nam và tuân thủ theo quy định của pháp luật nước Việt Nam. Vậy theo quy định hiện nay thì lao động nước ngoài có được hưởng chế độ thai sản hay không?

Thời hạn giải quyết hưởng chế độ thai sản là bao lâu?

Chế độ trợ cấp thai sản là một trong những chế độ quan trọng mang tính xã hội hóa cao, đây là một trong các chế độ chính sách bảo hiểm xã hội bắt buộc có ý nghĩa to lớn đối với lao động nữ trong thời gian nghỉ thai sản. Vậy thời gian giải quyết hưởng chế độ thai sản hiện nay là bao lâu?

Người mượn xe vi phạm nồng độ cồn thì chủ xe có bị phạt?

Có nhiều trường hợp cho bạn bè, người thân mượn xe nhưng người mượn xe lại vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Vậy, theo quy định của pháp luật hiện hành, trong những trường hợp như vậy, chủ phương tiện giao thông có bị phạt không? 

Phân biệt giữa thẻ tạm trú và visa cho người nước ngoài

Thẻ tạm trú và visa là hai loại giấy tờ được cấp cho người nước ngoài nhằm mục đích cho phép họ được lưu trú tại Việt Nam. Vậy, thẻ tạm trú và visa có những điểm giống và khác nhau như thế nào? Người nước ngoài nên làm thẻ tạm trú hay visa? 

Làm thẻ căn cước công dân tại nơi tạm trú được không?

Căn cước công dân có vai trò vô cùng quan trọng, có chức năng chứng minh lai lịch của công dân trong quá trình thực hiện các giao dịch hành chính trên lãnh thổ của Việt Nam, có giá trị thay thế cho hộ chiếu trong một số trường hợp nhất định. Vậy làm thẻ căn cước công dân tại nơi tạm trú có được hay không?

Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại Thừa Thiên Huế

Trên thực tế, các tranh chấp đất đai xảy ra rất phổ biến. Từ các tranh chấp trong nội bộ gia đình, tranh chấp với hộ gia đình hàng xóm, đến các tranh chấp với chính cơ quan quản lý đất đai tại địa phương. Dưới đây là bài viết giới thiệu về dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại Thừa Thiên Huế của Luật Dương Gia.

Chế độ thai sản của cán bộ không chuyên trách ở phường

Chế độ thai sản là một phần quan trọng của chính sách xã hội nhằm bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người phụ nữ trong quá trình mang thai và chăm sóc con nhỏ. Vậy chế độ thai sản áp dụng đối với cán bộ không chuyên trách ở phường được quy định như thế nào? 

Thời gian hưởng trợ cấp thai sản 6 tháng tính từ khi nào?

Trợ cấp thai sản được xem là một trong các chế độ của chính sách bảo hiểm xã hội bắt buộc, hướng tới mục tiêu đảm bảo thu nhập và đảm bảo sức khỏe của người lao động nữ khi họ mang thai và sinh con. Vậy thời gian hưởng trợ cấp thai sản 06 tháng được tính từ khi nào?

Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại Tuyên Quang

Trên thực tế, các tranh chấp đất đai xảy ra rất phổ biến. Từ các tranh chấp trong nội bộ gia đình, tranh chấp với hộ gia đình hàng xóm, đến các tranh chấp với chính cơ quan quản lý đất đai tại địa phương. Dưới đây là bài viết giới thiệu về dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại Tuyên Quang của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Phú Thọ

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Phú Thọ của Luật Dương Gia.

Mẫu đơn bảo lãnh cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Hiện nay, những người nước ngoài khi sở hữu tấm thẻ tạm trú trên lãnh thổ của Việt Nam được hưởng rất nhiều quyền lợi, ví dụ như được miễn thị thực khi xuất nhập cảnh vào Việt Nam khi thẻ tạm trú còn hiệu lực, được lưu trú trên lãnh thổ của Việt Nam ... Dưới đây là mẫu đơn bảo lãnh để thực hiện thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài có thể tham khảo.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Bình Thuận

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Bình Thuận. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Bình Thuận trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Bố mẹ lên thăm con cháu phải đăng ký tạm trú không?

Việc đăng ký tạm trú là thủ tục rất cần thiết để cơ quan chức năng kiểm soát và quản lý được dân số tại mỗi địa phương. Tùy từng vào trường hợp mà cá nhân phải thực hiện thủ tục đăng ký tạm trú. Vậy trường hợp bố mẹ lên thăm con cháu phải đăng ký tạm trú không?

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Bình Phước

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Bình Phước. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Bình Phước trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Bình Dương

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Bình Dương. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Bình Dương trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Bạc Liêu

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Bạc Liêu. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Bạc Liêu trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Đồng Tháp

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Đồng Tháp. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Đồng Tháp trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Khánh Hoà

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Khánh Hoà. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Khánh Hoà trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Kiên Giang

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Kiên Giang. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Kiên Giang trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Ninh Thuận

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Ninh Thuận. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Ninh Thuận trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ xin tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Vĩnh Long

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Vĩnh Long. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Vĩnh Long trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Người lao động được nghỉ bao nhiêu ngày mỗi tháng?

Ngày nghỉ trong tháng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển cân bằng của người lao động. Đây không chỉ là thời gian để họ nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là cơ hội để họ dành thời gian cho bản thân, gia đình và cộng đồng, cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.

 

 

Các quyền lợi bị mất đối với người bỏ quốc tịch Việt Nam?

Người bỏ quốc tịch Việt Nam chính là người không còn quốc tịch Việt Nam do người này đã thôi quốc tịch Việt Nam hay đã bị tước quốc tịch Việt Nam hay theo các điều ước quốc tế mà Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên. Vậy theo quy định của pháp luật hiện hành thì các quyền lợi bị mất đối với những người đã bỏ quốc tịch Việt Nam như thế nào?

Quy định mới nhất về quảng cáo trên phương tiện giao thông

Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông có thể đóng vai trò quan trọng trong các chiến lược marketing sản phẩm, hình ảnh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc quảng cáo này cũng cần tuân thủ các quy định pháp luật. Vậy, pháp luật hiện hành quy định như thế nào về vấn đề này? 

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Quảng Bình

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Quảng Bình. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Quảng Bình trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Quảng Nam

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Quảng Nam. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Quảng Nam trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Quảng Ngãi

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Quảng Ngãi. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Quảng Ngãi trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ xin tách thửa đất, hợp thửa đất tại Thừa Thiên Huế

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Thừa Thiên Huế trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Hải Dương

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Hải Dương. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Hải Dương trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Yên Bái

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Yên Bái của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Vĩnh Phúc

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Vĩnh Phúc của Luật Dương Gia.

Dịch vụ xin tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Phú Thọ

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Phú Thọ. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Phú Thọ trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Quảng Ninh

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Quảng Ninh. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Quảng Ninh trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Tuyên Quang

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Tuyên Quang của Luật Dương Gia.

Dịch vụ xin tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Thái Bình

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Thái Bình. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Thái Bình trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Thái Nguyên

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Thái Nguyên. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Thái Nguyên trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Thanh Hoá

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Thanh Hoá Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Thanh Hoá trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất trọn gói tại Tuyên Quang

Luật Dương Gia là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về đất đai hàng đầu tại Tuyên Quang. Chuyên cung cấp các dịch vụ tách thửa đất, hợp thửa đất tại Tuyên Quang trọn gói, chính xác nhất, nhanh chóng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Thừa Thiên Huế

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Thừa Thiên Huế của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Thanh Hoá

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Thanh Hoá của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Thái Nguyên

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Thái Nguyên của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Thái Bình

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Thái Bình của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Sơn La

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Sơn La của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Quảng Trị

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Trị của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Quảng Ninh

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Ninh của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Quảng Ngãi

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Ngãi của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Quảng Nam

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Nam của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Quảng Bình

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Quảng Bình của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Phú Yên

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Phú Yên của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Ninh Bình

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Ninh Bình của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Nghệ An

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Nghệ An của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Nam Định

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Nam Định của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Lào Cai

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Lào Cai của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Lạng Sơn

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Lạng Sơn của Luật Dương Gia.

Dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai tại Lai Châu

Thủ tục sang tên và đăng ký biến động đất đai là một thủ tục hành chính khá phổ biến. Đây là thủ tục được tiến hành khi có hoạt động mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất. Dưới đây là giới thiệu về dịch vụ sang tên và đăng ký biến động đất đai trọn gói tại Lai Châu của Luật Dương Gia.